Tin tức – Máy hàn | máy hàn điện tử| máy hàn mini //www.suncityglobal.org Nam Vượng đơn vị chuyên phân phối cung cấp sản phẩm máy hàn chính hãng tốt nhất hiện nay, sản phẩm máy hàn được cam kết về chất lượng cũng như giá thành cực tốt Fri, 14 Oct 2022 06:40:59 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=6.5.4 Mua Phụ Kiện Máy Hàn Mig Chính Hãng Ở Đâu – Mất Tiền Oan Vì Không Biết Sớm //www.suncityglobal.org/blog/mua-phu-kien-may-han-mig-chinh-hang-o-dau thanhlongk36 Mon, 30 Jul 2018 04:55:35 +0000 //www.suncityglobal.org/?post_type=blog&p=926515 Máy hàn Mig là máy hàn điện tử dùng phương pháp hàn hồ quang kim loại trong môi trường khí bảo vệ (Argon hoặc Heli) mà điện cực chính là dây hàn nóng chảy được cấp tự động vào vật hàn, đặc biệt được bổ sung bộ cấp dây để cùng với kim loại nóng […]

Máy hàn Mig là máy hàn điện tử dùng phương pháp hàn hồ quang kim loại trong môi trường khí bảo vệ (Argon hoặc Heli) mà điện cực chính là dây hàn nóng chảy được cấp tự động vào vật hàn, đặc biệt được bổ sung bộ cấp dây để cùng với kim loại nóng chảy đông đặc kết tinh tạo mối hàn.

Vậy máy hàn Mig có những loại phụ kiện nào và mua phụ kiện máy hàn Mig chính hãng ở đâu? Bài viết sau đây sẽ làm sáng tỏ những vấn đề này.

Phụ kiện máy hàn Mig gồm những gì?

Máy hàn Mig được sử dụng nhiều trong các thao tác hàn ô tô, khung xe, các xưởng cơ khí … mang đến sự tiện dụng.

Máy hàn Mig không thể thiếu những phụ kiện sau:

Dây hàn

các loại dây hàn

Hình Ảnh: Các loại dây hàn

Đây là phụ kiện không thể thiếu trong máy hàn Mig. Dây hàn làm nhiệm vụ dẫn dòng điện tới hồ quang và cung cấp một phần kim loại nóng chảy cho bể hàn. Dưới tác dụng của hồ quang, tùy thuộc vào loại khí bảo vệ được sử dụng và thông số hàn, kim loại nóng chảy trong bể hàn thay đổi thành phần do kết hợp với khí và do một số thành phần hợp kim loại bị cháy. Đối với máy hàn Mig đường kính dây hàn dao động từ 0.8 đến 2.4mm.

Khí bảo vệ

Đây là phụ kiện rất quan trọng không chỉ đối với máy hàn Mig mà còn đối với toàn bộ các thao tác hàn nói chung khác. Khí có tác dụng giúp cho việc hàn diễn ra an toàn hơn, đồng thời đảm bảo các mối hàn chất lượng và thẩm mỹ.

Có các loại khí hàn như sau:

Khí hoạt tính (CO2): khí CO2 được dùng rộng rãi để hàn thép Cacbon trung bình, mối hàn ổn định, tốc độ hàn cao và độ ngấu sâu. Nhược điểm hàn trong khí bảo vệ CO2 là gây bắn tóe kim loại mỏng
Khí trơ (Ar, He): Khí Argon (Ar) tinh khiết thường dùng các vật liệu kim loại mầu hoặc thép trắng. Khí Heli (He) tinh khiết thường được dùng các loại vật liệu có tính dãn nở nhiệt cao như AI, Mg, Cu…

Khí trộn: (Khí trộn: CO2, Ar + CO2, Ar + O2 + CO2) là sự kết hợp của các loại khí bảo vệ, khí trộn cho chất lượng mối hàn tốt khi hàn các vật liệu thép carbon thấp. Tuy nhiên giá thành loại khí này khá đắt.

Chỉnh lưu hàn

Sơ đồ máy hàn

Hình Ảnh: Sơ đồ máy hàn

Chỉnh lưu hàn có nhiệm vụ biến dòng điện một chiều thành dòng điện xoay chiều thành dòng điện một chiều

Thiết bị chuyển dây hàn

Thiết bị chuyển dây hàn kéo dây hàn từ cuộn dây và chuyển một cách đều đặn vào thiết bị ống dẫn để chuyển tới vòi hàn. Tốc độ chuyển dây có thể điều chỉnh được trong phạm vi từ 1 đến 18m/phút. Tốc độ này được giữ cố định trong suốt quá trình hàn

Mỏ hàn

Cấu tạo mỏ hàn gồm: (1)Thân mỏ hàn, (2)vòi phun, (3)ti hàn, (4)ống nối chụp khí, (5) chụp khí

cấu tạo mỏ hàn

Hình Ảnh: Cấu tạo mỏ hàn

Ngoài các phụ kiện trên thì máy hàn Mig còn sử dụng các dụng cụ khi hàn như kìm, bảo hộ lao động, ga Ảng tay, kính mắt, cờ lê mỏ lết, búa …

Mua phụ kiện máy hàn Mig chính hãng ở đâu?

Những phụ kiện máy hàn trên hết sức quan trọng trong việc cấu thành một máy hàn Mig hoàn chỉnh. Vậy nếu không may bạn phải sửa chữa hoặc thay thế những phụ kiện đó thì mua chúng ở đâu? Chúng tôi xin gợi ý Nam Vượng là địa chỉ phân phối phụ kiện máy hàn Mig chính hãng, uy tín.

Nam Vượng là công ty hoạt động lâu năm trên lĩnh vực máy cơ khí, máy cầm tay nói chung và máy hàn Mig cùng những phụ kiện máy hàn Mig nói riêng. Nhờ cung cấp ra thị trường những sản phẩm uy tín, chất lượng, dịch vụ tốt nên Nam Vượng là cái tên mà bất cứ ai cũng nhắc đến và trở thành thương hiệu – máy hàn Nam Vượng.

phụ kiện máy hàn

Hình Ảnh: Nam Vượng lựa chọn số 1 về phụ kiện máy hàn chính hãng

Tất cả các loại phụ kiện máy hàn Mig đều được cam kết chính hãng, đồng bộ với sản phẩm và từng chủng loại máy hàn khác nhau. Vì thế khi mua phụ kiện máy hàn Mig tại Nam Vượng khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả.

Nếu bạn có nhu cầu mua phụ kiện máy hàn Mig chính hãng liên hệ ngay Nam Vượng nhé!

Máy Hàn Mig Dùng Khí Gì ? Có Thể Bạn Chưa Biết //www.suncityglobal.org/blog/may-han-mig-dung-khi-gi thanhlongk36 Mon, 30 Jul 2018 04:30:05 +0000 //www.suncityglobal.org/?post_type=blog&p=926509 Khí hàn là một trong những phụ kiện quan trọng nhằm giúp cho việc hàn trở nên an toàn và thành phẩm chất lượng, thẩm mỹ hơn. Máy hàn Mig cũng không ngoại lệ. Để vận hành thiết bị hiệu quả và đảm bảo cần thiết phải dùng khí hàn. Nhưng có phải loại khí […]

Khí hàn là một trong những phụ kiện quan trọng nhằm giúp cho việc hàn trở nên an toàn và thành phẩm chất lượng, thẩm mỹ hơn. Máy hàn Mig cũng không ngoại lệ. Để vận hành thiết bị hiệu quả và đảm bảo cần thiết phải dùng khí hàn. Nhưng có phải loại khí nào cũng sử dụng được trong thao tác hàn Mig? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ các thông tin liên quan đến máy hàn Mig dùng khí gì?

Khí hàn bảo vệ là gì?

Quá trình hàn sẽ tạo ra hồ quang điện, những khí bảo vệ sẽ giúp cho lớp hồ quang điện đó được bảo vệ, ngăn không cho chúng tiếp xúc với các loại khí khác gây nên hiện tượng bắn tung tóe các tia lửa điện. Không những thế, khí hàn còn giúp cho việc hàn các vật liệu được sâu và thẩm mỹ hơn.

sơ đồ sử dụng khí trong mig

Hình ảnh: Sử dụng khí bảo vệ trong hàn Mig

Như vậy có thể thấy khí hàn có vai trò rất lớn trong các thao tác hàn nói chung và trong hàn Mig nói riêng. Do đó khi bạn hàn cần thiết và bắt buộc phải có khí hàn.

Máy hàn Mig sử dụng khí gì?

Có hai nhóm khí dùng cho máy hàn Mig là khí trơ và khí hoạt tính.

Khí trơ

Khi vật liệu hàn là inox hoặc nhôm thì máy hàn Mig dùng khí trơ. Vậy khí trơ là khí như thế nào?

Khí trơ hay còn gọi là khí trộn, bao gồm hỗ hợp các loại khí sau: Argon ,Heli. Khí Argon có 3 loại với độ tinh khiết khác nhau : 99,99% ( dùng để hàn các kim loại có hoạt tính cao như Ti,Nb,Zr ) ; 99,98% ( dùng để hàn các kim loại màu như Al,Mg,và hợp kim của chúng ) và 99,95% ( dùng để hàn thép hợp kim cao ) . Các tạp chất trong Ar là oxi, N, và hơi nước. Ar thường được chứa trong các chai có dung tích 40 lít dưới áp suất 150 at.

Ngoài Argon ,Heli cũng dùng làm khí bảo vệ ,Heli nhẹ hơn Argon 10 lần nên mức tiêu hao của Heli cao hơn Ar1,5 -3 lần .Hệ có các độ tinh khiết 99,99% , 99,98% và 99,8% . Hè cũng chứa trong các chai có dung tích 40 lít dưới áp suất 150 at.

bình khí và van điều áp

Hình Ảnh: Bình khí và van điều áp

Khí hoạt tính

Khi bạn cần hàn sắt thép thì máy hàn Mig dùng khí CO2. Khí CO2 này chính là khí hoạt tính. Các khí hoạt tính chủ yếu trong hàn là Co2 ( cho hàn thép ) và N2 cho hàn đồng. Có 2 loại Co2 : 99,5% và 99,0% . các tạp chất trong Co2 chủ yếu là O2 và hơi nước.Co2 dạng lỏng được chứa trong các chai dung tích 40 lít dưới áp suất 50-60 at.

Ngoài các khí vừa nêu trên,người ta còn sử dụng hỗn hợp các khí trơ hoặc Co2 với O2,Hoặc ba loại khí khác nhau với mục đích cải thiện công nghệ và đặc tính của hồ quang.

Khi sử dụng hỗn hợp khí 80%argon/20%CO2 cho chúng ta hồ quang ổn định, dễ điều chỉnh mỗi hàn gọn đều (mối hàn bên phải). Khi sử dụng hỗn hợp khí 100%CO2 cho hồ quang ít ổn định hơn mối hàn bị giật xuất hiện các hạt xỉ nóng chảy.

Trên đây là các thông tin liên quan đến vấn đề máy hàn Mig dùng khí gì? Có bất cứ thắc mắc gì cần tư vấn về máy hàn, máy cầm tay quý khách vui lòng liên hệ SUNCITY CASINO chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng 24/24.

Tại Sao Chọn Nam Vượng Là Địa Chỉ Cung Cấp Máy Hàn Mini Cũ Uy Tín? //www.suncityglobal.org/blog/dia-chi-cung-cap-may-han-mini-cu-uy-tin thanhlongk36 Thu, 26 Jul 2018 09:44:02 +0000 //www.suncityglobal.org/?post_type=blog&p=926502 Trong nhiều năm nay, cái tên máy hàn Nam Vượng đã trở nên quen thuộc và như một thương hiệu truyền miệng mỗi khi khách hàng muốn mua các loại máy hàn, máy cơ khí nói chung. Không chỉ nổi tiếng với việc cung cấp máy hàn mini chất lượng, chính hãng Nam Vượng còn […]

Trong nhiều năm nay, cái tên máy hàn Nam Vượng đã trở nên quen thuộc và như một thương hiệu truyền miệng mỗi khi khách hàng muốn mua các loại máy hàn, máy cơ khí nói chung. Không chỉ nổi tiếng với việc cung cấp máy hàn mini chất lượng, chính hãng Nam Vượng còn là địa chỉ vàng cung cấp máy hàn mini cũ uy tín. Tại sao lại có nhận định đó? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây.

Bán máy hàn mini cũ chất lượng cao

Với tiêu chí hàng đầu khi kinh doanh mọi sản phẩm, Nam Vượng luôn hướng đến chất lượng là cốt lõi và là nền tảng tạo nên uy tín và thương hiệu. Nhờ có nhận định đúng đắn và bước đi kinh doanh như vậy nên Nam Vượng luôn mang đến cho khách hàng những chất lượng sản phẩm tốt nhất.

máy hàn nam vượng

Hình Ảnh: Nam Vượng thương hiệu cung cấp máy hàn, cắt hàng đầu Việt Nam

Chất lượng máy hàn mini cũ được đảm bảo từ khâu nguồn cung cấp. Nam Vượng lựa chọn rất kĩ nguồn cung cấp máy hàn mini cũ, chủ yếu là thu mua của những đơn vị cơ khí thanh lý lại hoặc của những gia đình không còn nhu cầu sử dụng hoặc cần nâng cao đời máy.

Sau khi tìm được nguồn hàng thì các loại máy hàn mini cũ đó sẽ trải qua công đoạn kiểm tra kĩ thuật rất khắt khe, xác định lỗi hoặc sửa chữa, nâng cấp, làm mới lại sản phẩm nhằm tạo nên một máy hàn mini cũ chất lượng cao, hoạt động ổn định và lâu bền.

Nam Vượng bán máy hàn mini cũ giá hợp lý

Hiểu được tâm lý của khách hàng luôn muốn tiết kiệm chi phí khi tìm mua snar phẩm, đặc biệt biết được những khách hàng có nhu cầu mua máy hàn cũ là những đối tượng khách hàng eo hẹp về tài chính nên Nam Vượng luôn thấu hiểu và mong muốn có thể hỗ trợ được khách hàng tốt nhất.

Với sự chia sẻ và hiểu tâm lý khách hàng, máy hàn mini Nam Vượng luôn có mức giá rất ưu đãi, với những loại máy hàn mini cũ Nam Vượng bán ra giá chỉ bằng ½ thậm chí 1/3 so với mức giá ban đầu nhưng vẫn đảm bảo cao nhất giá trị sử dụng và thời gian bảo hành.

Nam Vượng cung cấp máy hàn mini cũ đa dạng công suất và thương hiệu

Đây cũng là một lợi thế của Nam Vượng và điều này đã giúp cho khách hàng khi tìm mua máy hàn mini cũ tại đây cảm thấy rất hài lòng.

địa chỉ cung cấp máy hàn uy tín

Hình Ảnh: Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% tại Nam Vượng

Là đơn vị kinh doanh máy hàn mini cũ nói riêng và các loại máy cơ khí khác nói chung, Nam Vượng có rất nhiều các loại máy hàn mini với những mẫu mã, mức độ công suất và thương hiệu máy khác nhau nhờ thế mà khách hàng dễ dàng mua được sản phẩm như ý.

Bảo hành tốt, dịch vụ chu đáo, tin cậy

Một trong những quyền lợi của khách hàng mà Nam Vượng luôn hướng đến đó chính là chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tin cậy, chu đáo.

Bất cứ sản phẩm nào khi xuất khỏi kho hàng của Nam Vượng đều có mã số bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo. Điều này mang lại sự hài lòng cho khách hàng đồng thời thể hiện sự trân quý, tôn trọng khách hàng của Nam Vượng.

Khi liên hệ với công ty, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí mọi thắc mắc và vấn đề về các loại máy hàn. Bên cạnh đó, Nam Vượng đảm bảo thường xuyên có dịch vụ bảo trì tận nơi với những loại máy mini cũ để chắc chắn rằng máy hoạt động tốt.

Chính những điều đó đã tạo nên giá trị thương hiệu của Nam Vượng.

Những Điểm ” Ăn Tiền ” Khi Chọn Mua Máy Hàn Mini Cũ //www.suncityglobal.org/blog/mua-may-han-mini-cu thanhlongk36 Thu, 26 Jul 2018 08:45:01 +0000 //www.suncityglobal.org/?post_type=blog&p=926496 Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua một máy hàn mini cũ hay không, hãy đọc ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những lợi ích khi mua một máy hàn mini cũ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn đúng đắn và hợp lý. […]

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua một máy hàn mini cũ hay không, hãy đọc ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những lợi ích khi mua một máy hàn mini cũ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn đúng đắn và hợp lý.

Lợi ích khi mua máy hàn mini cũ

Máy hàn mini là thiết bị hàn chủ yếu dùng trong gia đình hoặc các xưởng sản xuất cơ khí nhỏ lẻ, dùng để hàn những dụng cụ nhỏ, bề mặt mỏng, thao tác đơn giản. Nhưng nếu như không máy máy hàn mini của bạn bị hỏng. Phải làm sao đây khi bạn e ngại phải bỏ một khoản chi phí để mua máy mới trong khi thiết bị này không phải sử dụng thường xuyên?

máy hàn mini

Hình Ảnh: Máy hàn mini cũ giải pháp kinh tế hiệu quả cho bạn

Giải pháp được nhiều người lựa chọn chính là mua máy hàn mini cũ bởi chính những lợi ích sau đấy.

Tiết kiệm chi phí

Đây là điều nhiên thấy rõ ràng nhất khi bạn quyết định mua máy hàn mini cũ. Giá máy hàn mini cũ chỉ bằng 1 nửa thậm chí 1/3 so với các loại máy hàn mini mới nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng và công suất của thiết bị.

Đa dạng chủng loại và mẫu mã

Việc mua máy hàn mini cũ không hề gặp phải bất cứ khó khăn gì, chỉ cần bạn có nhu cầu thì bạn sẽ nhận được một loạt những danh sách của các đơn vị phân phối máy hàn cũ mà rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã.

Thị trường máy hàn mini cũ rất phát triển

Vì đánh trúng nhu cầu của khách hàng khi muốn mua máy hàn mini cũ chính là tiết kiệm chi phí nên điều này đã kéo theo thị trường máy hàn mini cũ rất phát triển.

Minh chứng là bạn chỉ cần gõ từ khóa “Máy hàn mini cũ” trên các công cụ tìm kiếm bạn sẽ thấy mức độ hiển thị của chúng vô cùng cao.

Thị trường máy hàn mini cũ phát triển ắt sẽ tạo nên sự cạnh tranh về giá cả, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, do đó khách hàng sẽ dễ dàng mua được sản phẩm như ý.

Những lưu ý khi mua máy hàn mini cũ

Với những phân tích trên chắc hẳn các bạn đã có thêm cơ sở để quyết định đầu tư cho mình một chiếc máy hàn mini cũ. Tuy nhiên để tìm mua được thiết bị bền, như ý bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

mua máy hàn mini cũ chất lượng

Hình Ảnh: Chọn cơ sở cung cấp máy hàn mini cũ uy tín để tránh mất tiền”oan”

Chọn đơn vị bán máy hàn mini cũ uy tín

Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng để bạn có thể chọn mua máy hàn mini cũ chất lượng cao. Những đơn vị phân phối máy hàn mini cũ uy tín thường có thâm niên kinh doanh, chất lượng sản phẩm tốt, đánh giá của khách hàng tích cực, dịch vụ tin cậy…

Lựa chọn được đơn vị kinh doanh máy hàn mini cũ bao gồm những tiêu chí trên sẽ giúp bạn có thể chọn mua được sản phẩm như mong muốn.

Xác định công suất phù hợp

Trước khi chọn mua sản phẩm bạn phải tính toán, xác định được công suất điện cần sử dụng để lựa chọn máy hàn mini công suất phù hợp. Thông thường, công suất máy hàn mini phù hợp nhất là dưới 250A.

Kiểm tra kĩ thuật trước khi mua

Để đảm bảo tối đa cho chất lượng của sản phẩm, bạn nên xem năm sản xuất và thời gian sử dụng máy hàn mini để đánh giá được thời gian sử dụng của máy lâu chưa.

Bên cạnh đó các thông số kỹ thuật của máy bạn không thể bỏ qua khi kiểm tra máy.

Thương hiệu sản phẩm

Dù là máy mới hay máy cũ bạn cũng cần chú ý đến thương hiệu cũng như hãng sản xuất để đảm bảo chất lượng uy tín cho sản phẩm.

Thời gian bảo hành

Khi mua máy mới hay cũ bạn điều đảm bảo thời gian bảo hành sản phẩm. Vì vậy, bạn nên kiểm tra kỹ phiếu bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho cá nhân.

Trên đây là một số các vấn đề liên quan đến mua máy hàn mini cũ. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm lựa chọn và kinh nghiệm khi mua máy hàn cũ.

Những Lỗi Thường Gặp Ở Máy Hàn Que Và Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Hàn Que Tin Cậy //www.suncityglobal.org/blog/nhung-loi-thuong-gap-o-may-han-que-va-dia-chi-sua-chua thanhlongk36 Mon, 23 Jul 2018 15:53:22 +0000 //www.suncityglobal.org/?post_type=blog&p=926477 Cũng giống như mọi loại máy móc, thiết bị khác, trải qua quá trình sử dụng máy hàn que cũng sẽ gặp trục trặc về kĩ thuật hoặc hỏng...

Cũng giống như mọi loại máy móc, thiết bị khác, trải qua quá trình sử dụng máy hàn que cũng sẽ gặp trục trặc về kĩ thuật hoặc hỏng hóc chi tiết nào đó. Tuy nhiên không phải cứ hỏng là vứt đi thay mới, tùy theo tình trạng hỏng hóc mà ta có cách khắc phục hợp lý. Chắc chắn sẽ có nhiều người băn khoăn sửa máy hàn que ở đâu? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Nam Vượng, địa chỉ sửa chữa máy hàn que uy tín, chất lượng.

Những lỗi thường gặp ở máy hàn que

Trong quá trình vận hành máy hàn que, thường gặp phải các lỗi sau:

Nguồn điện chập chờn

Lỗi này xảy ra khi ta nhận thấy máy hàn vào điện kém, có hiển thị dòng điện trên bảng báo nhưng lúc có lúc mất.

các lỗi thường gặp về máy hàn

Hình Ảnh: Nắm bắt về các lỗi thường gặp của máy hàn để có hướng xử lý phù hợp

Nguyên nhân xác định là do cánh quạt tản nhiệt của máy. Nếu quạt của máy hàn que không quay thì đó là do hở nguồn điện, trước tiên bạn hãy kiểm tra các mối điện xem có bị hở ở đâu hay không, sau đó kiểm tra nguồn của máy cũng như delay ngắt mạch của nguồn.

Tự động tắt hoặc không thể vận hành

Đây cũng là một lỗi rất hay gặp trong các máy hàn que sử dụng lâu năm. Nguyên nhân xác định có thể do nguồn điện chập chờn hoặc quá tải không đủ để cho máy hàn que hoạt động. Một nguyên nhân khác có thể tính đến là máy hàn que sử dụng liên tục nên bị nóng máy, quá tải.

Tiếng động cơ lớn hơn bình thường

Khi vận hành máy hàn que phát ra âm thanh khác lạ, ầm ầm hơn bình thường hoặc tạo ra tiếng rít chói tai. Trường hợp này có thể do bu lông vỏ ở máy bị lỏng, bạn cần siết chặt lại toàn bộ bu lông ở vỏ máy hoặc trong quá trình di chuyển, máy hàn bị đổ bạn cần đem máy hàn tới trạm bảo hành để sửa chữa.

Chạm tay vào vỏ ngoài máy bị giật

Đây là lỗi nhiều người gặp phải trong quá trình vận hành máy hàn. Khi chạm tay vào vỏ ngoài của máy cảm giác bị điện giật, tê tay. Hiện tượng này gây nên sự bất an, mất an toàn khi thực hiện hàn.

Nguyên nhân được xác định là do máy bị ẩm, bụi kim loại bám vào máy. Đấu dây điện đúng kỹ thuật làm chạm vỏ. Máy bị chập bên trong ruột.

Cách xử lý lúc này là kiểm tra lại nguồn điện vào máy, sấy khô thân máy và nếu tình trạng không chuyển biến thì mang máy đi sửa chữa.

Vết đen trên mối hàn

Một trường hợp khác cần nhắc đến trong lỗi của máy hàn que đó là trên các mối hàn có xuất hiện những vết màu đen. Đây là nguyên nhân của việc không siết chặt các điểm tiếp xúc bằng bu lông, trường hợp này bạn dùng giấy ráp chà sạch chỗ bị cháy đen và xiết chặt lại. Hoặc nếu các điểm nối bị hỏng nặng bạn cần liên hệ với trạm bảo hành để thay mới các tiếp điểm.

Ngoài ra còn có các lỗi khác như đang vận hành máy hàn que cho ra những cột khói đen xì, máy hàn yếu hoặc điện ra quá mạnh … Tùy theo mức độ của từng lỗi mà có biện pháp thích hợp, có thể thay mới hoặc mang ra cửa hàng chuyên sửa chữa máy hàn que.

Nam Vượng – Địa chỉ sửa chữa máy hàn que tin cậy

địa chỉ sửa máy hàn

Hình Ảnh: Nam Vượng lựa chọn hàng đầu cho việc sửa máy hàn

Nếu như bạn là một người thợ hàn hoặc gia đình bạn có máy hàn que, chắc chắn những lỗi trên ít nhiều bạn đã gặp phải. Vậy bạn có băn khoăn khi tìm địa chỉ sửa chữa máy hàn que không? Nếu câu trả lời là có thì đừng ngần ngại hãy chọn ngay máy hàn Nam Vượng nhé. Nam Vượng không chỉ là đơn vị phân phối máy hàn que uy tín chất lượng cao mà các dịch vụ liên quan đến sửa chữa máy hàn que cũng được khách hàng đánh giá rất tốt và là một trong những thương hiệu chuyên máy hàn que tin cậy nhất.

Các thao tác thực hiện nhằm sửa chữa máy hàn que cho khách hàng được Nam Vượng xử lý chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận yêu cầu rồi chuyên giao bộ phận chuyên trách. Tùy theo mức độ và tình trạng của máy hàn que Nam Vượng sẽ tư vấn cho bạn có nên sửa chữa hay thay thế hay không, nhờ đó mà bạn có thể an tâm hơn về dịch vụ.

Khi đến với dịch vụ sửa chữa máy hàn que tại Nam Vượng khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ kĩ thuật chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm Mọi linh kiện đều được cam kết chính hãng 100% và mức chi phí sửa chữa máy hàn que rẻ nhất.

Liên hệ ngay Nam Vượng nếu bạn cần sửa chữa máy hàn que!

Cách Sử Dụng Và Bảo Quản Máy Hàn Que Mini – Bí Kíp Của Thợ Lành Nghề //www.suncityglobal.org/blog/su-dung-va-bao-quan-may-han-que-mini thanhlongk36 Mon, 23 Jul 2018 14:17:41 +0000 //www.suncityglobal.org/?post_type=blog&p=926471 Chúng ta cứ nghĩ rằng máy hàn que là thiết bị của những người thợ cơ khí và  chỉ sử dụng trong các xưởng cơ khí. Quan niệm này đúng nhưng chưa đủ. Ngày nay, đáp ứng nhu cầu sử dụng, máy hàn que mini ra đời, giúp cho việc hàn gắn các dụng cụ […]

Chúng ta cứ nghĩ rằng máy hàn que là thiết bị của những người thợ cơ khí và  chỉ sử dụng trong các xưởng cơ khí. Quan niệm này đúng nhưng chưa đủ. Ngày nay, đáp ứng nhu cầu sử dụng, máy hàn que mini ra đời, giúp cho việc hàn gắn các dụng cụ và thiết bị kim loại nhanh chóng, thuận tiện. Vậy bạn đã biết cách sử dụng và bảo quản máy hàn que mini chưa? Hãy đọc bài viết sau đây nhé.

Cách sử dụng máy hàn que mini như thế nào cho an toàn

Máy hàn que mini là loại máy hàn dùng trong gia đình, hàn những que kim loại mỏng, nhỏ với công suất cho phép dưới 250A do vậy để sử dụng máy hàn que mini đúng cách chúng ta cần nắm vững các yêu cầu sau:

Thứ nhất là về an toàn điện

máy hàn mini

Hình Ảnh: Sử dụng máy hàn mini đúng cách để đem lại hiệu quả và nâng cao tuổi thọ máy

Đây là yêu cầu đâu tiên phải nắm vững khi sử dụng máy hàn que bởi đây là thiết bị hoạt động bằng điện.

Khi vận hành máy phải cách điện giữa vật hàn và đất thông qua một đồ vật có tính cách điện và không được cầm nắm trực tiếp vào các bộ phận của máy hàn khi máy đang hoạt động.

Cần phải hết sức cẩn thận khi sử dụng máy trong điều kiện ẩm ướt hoặc mặt đồ bảo hộ không khô ráo; cũng phải cẩn thận khi đứng trên các cấu trúc được làm bằng kim loại.

Cần tháo nguồn điện trước khi muốn tháo các linh kiện và phụ kiện máy. Tắt máy khi máy không được sử dụng.

Đồng thời, không được chạm vào điện cực máy hàn khi bạn đã chạm vào vật hàn hoặc đất hoặc một điện cực từ một máy khác.

Khi bạn cẩn thận với điện cũng chính là cẩn thận với chính tính mạng của mình, do đó an toàn điện là việc đầu tiên bạn phải nắm rõ khi bắt tay vào sử dụng máy hàn.

Khói hàn

Khi sử dụng máy hàn bạn cũng cần quan tâm đến khói hàn. Máy hàn que mini vận hành mặc dù công suất nhỏ song không thể không sinh ra khói. Luồng khói này gây độc hại do vậy bạn cần đeo kín khẩu trang khi thực hiện thao tác.

Hồ quang điện

Chúng ta thường thấy thực tế là khi tiến hành hàn kim loại những tia lửa điện bắn ra. Đó chính là hồ quang điện. Hồ quang điện có thể gây nguy hiểm cho mắt và da khi chúng ta hàn hoặc xem. Do vậy biện pháp phòng tránh là đeo khẩu trang, kính hàn và mặc đồ bảo hộ lao động.

Quá trình sử dụng máy hàn que mini được thực hiện như thế nào?

Để việc sử dụng máy hàn que mini diễn ra an toàn thì đòi hỏi các quy trình hàn cũng cần diễn ra đúng thao tác và kĩ thuật.

Quy trình hàn que

Hình Ảnh: Qúa trình hàn que

Khi hàn chúng ta cần chuẩn bị vật hàn, kẹp mass, đũa hàn và nơi gắn que hàn vào kim hàn. Yêu cầu của từng bộ phận như sau:

Vật hàn phải được làm sạch trước khi hàn. Sau đó, cần đặt kẹp mass tránh đường hàn để có thể thực hiện quy trình hàn dễ dàng. Khi đã đặt kẹp mass đúng vị trí thì tiến hành gắn que (đũa) hàn vào kìm hàn, nếu que hàn có đường kính lớn thì chúng ta điều chỉnh dòng hàn lớn

Khoảng cách từ que hàn đến vật hàn thường dao động từ 1.6mm đến 2.4mm

Cách chọn máy hàn que mini theo kích thước que hàn

Tuy nhiên, tùy vào mức độ và cường độ sử dụng, chúng ta chọn máy hàn cho phù hợp. máy hàn que mini là loại máy hàn có chỉ số điện năng dưới 250A, nên ta sẽ lựa chọn những dòng máy dưới 250A là phù hợp dùng trong gia đình.

lựa chọn que hàn phù hợp

Hình Ảnh: Lựa chọn que hàn phù hợp để đem lại hiệu quả 

Thông thường như sau:

Đường kính que hàn Vùng Ampe Máy hàn thích hợp
Que hàn 2.0 mm 60A – 110A 200A
Que hàn 2.6 mm 80A – 160A 200A
Que hàn 3.2 mm 120A – 200A 250 – 300A
Que hàn 4.0 mm 260A – 320A 300 – 400A
Que hàn 5.0 mm 370A – 500A 400 – 500A

Trên đây là một số những thông tin liên quan đến hướng dẫn sử dụng máy hàn que mini an toàn. Mọi thông tin cần tư vấn và mua máy cơ khí nói chung, máy hàn que mini nói riêng vui lòng liên hệ hotline máy hàn Nam Vượng

Máy Hàn Que Mini Loại Nào Tốt Nhất?” Ôm Hận” Vì Không Biết Điều Này Sớm Hơn //www.suncityglobal.org/blog/may-han-que-mini-loai-nao-tot-nhat thanhlongk36 Mon, 23 Jul 2018 08:43:42 +0000 //www.suncityglobal.org/?post_type=blog&p=926460 Máy hàn que mini là công cụ cơ khí ngày càng hữu ích trong cuộc sống con người. Đáp ứng nhu cầu đó, máy hàn que mini cũng có rất nhiều loại khác nhau. Vậy máy hàn que mini nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây. Trước tiên để […]

Máy hàn que mini là công cụ cơ khí ngày càng hữu ích trong cuộc sống con người. Đáp ứng nhu cầu đó, máy hàn que mini cũng có rất nhiều loại khác nhau. Vậy máy hàn que mini nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Trước tiên để lựa chọn máy hàn que mini tốt nhất bạn phải dựa trên các tiêu chí về chất lượng, thương hiệu, giá cả, công suất … những tiêu chí này sẽ giúp bạn có cơ sở đánh giá đâu là một máy hàn que tốt, đúng nhu cầu.

Những tiêu chí lựa chọn máy hàn que mini

Một máy hàn que mini đáp ứng các tiêu chí dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất và hợp lý nhất cho bạn khi có nhu cầu mua máy hàn que mini.

Công suất phù hợp

Với các loại thiết bị điện thì công suất phù hợp là rất quan trọng. Với các loại máy hàn que mini bạn nên lựa chọn loại có thông số dưới 250A. Với định mức như thế này thì máy hàn của bạn sẽ đáp ứng được tốt nhất tải trọng của dòng điện gia đình, không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác, tạo nên sự an toàn khi sử dụng, tránh chập cháy.

máy hàn mini giá rẻ

Hình Ảnh: Lựa chọn máy hàn phù hợp để đem lại hiệu quả, tránh lãng phí

Việc chọn công suất phù hợp còn giúp cho máy hàn que mini hoạt động bền bỉ, không lãng phí điện năng tiêu thụ.

Tiết kiệm điện

Yêu cầu mà bất cứ khách hàng khi mua các thiết bị chạy bằng điện quan tâm dó chính là tính tiết kiệm điện.

Máy hàn que mini là dòng sản phẩm thế hệ mới, có ưu thế vượt trội như sử dụng năng lượng hiệu quả hơn; lượng điện tiêu hao do sinh nhiệt của dòng máy này cũng nhỏ hơn rất nhiều so với máy hàn cơ cũ, hơn nữa có hệ thống quạt làm mát nhỏ và tiết kiệm năng lượng hơn, tốn kém điện ít hơn.

Nếu bạn lựa chọn được máy hàn que mini tiết kiệm điện sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ đồng thời không làm ảnh hưởng đến tải trọng điện vốn có của gia đình.

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Vì là máy hàn que mini thường được sử dụng trong gia đình cho nên thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt là điều rất quan trọng, giúp cho người dùng dễ dnagf sử dụng, hàn dụng cụ tại những vị trí khác nhau và có thể di chuyển, mang vác linh hoạt.

Các máy hàn que mini thế hệ mới sử dụng công nghệ nghịch lưu tần số cao (kỹ thuật inverter) với thành phần chính bên trong máy là các linh kiện điện tử bán dẫn, biến áp xung …vì vậy kích thước của chúng rất gọn nhẹ, cơ động, hiệu năng sử dụng cao (60% duty cycle) phù hợp với nhu cầu của hộ gia đình hơn

Độ bền cao

Không chỉ yêu cầu với các thiết bị cơ khí, máy móc mà với bất cứ sản phẩm nào khi chúng ta mua đều có mong muốn sản phẩm đó có độ bền cao.

Độ bền cao thể hiện chất lượng của thiết bị, đồng thời giúp cho quá trình hoạt động và sử dụng máy hàn que mini không bị ảnh hưởng hay gián đoạn, giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa hay thay thế.

Máy hàn que mini loại nào tốt nhất

Dựa trên các tiêu chí trên chúng tôi mách bạn một thương hiệu máy hàn que mini rất được ưa chuộng hiện nay. Đó chính là máy hàn que Merkel, một sản phẩm có thương hiệu từ Đức.

Máy hàn que mini Merkel về cơ bản được cấu thành từ các yếu tố sau đây:

  • Bình khí và van điều áp.
  • Bộ biến dòng: có 2 loại là bộ biến dòng có hồi tiếp và bộ biến dòng theo kiểu Inverter.
  • Mỏ hàn và kẹp mass.
  • Một số bộ phận khác như bộ phận làm mát, hệ thống các nút điều khiển, dây dẫn…

cấu tạo máy hàn điện tử mini

Hình Ảnh: Cấu tạo cơ bản của máy hàn điện tử

Ngoài ra những đặc điểm nổi bật như có thể hàn ở mọi tư thế trong mọi không gian khác nhau nhờ vào thiết kế rất gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Máy hàn Merkel sử dụng được cả dòng điện 1 chiều và xoay chiều, tiết kiệm năng lượng khi tiêu thụ điện.

Không những thế máy hàn que Merkel sử dụng phương pháp hàn hồ quang nhằm gắn kết các vật lại với nhau. Với phương pháp này máy sử dụng nhiệt độ cực cao nhằm mục đích đốt cháy que hàn sau đó cho ra vật chất bao bọc vật hàn nên cho thành phẩm là các mối hàn nhìn rất đẹp mắt và có độ bền cao, không bị bong vết nối.

Với những ưu điểm nổi bật, chúng tôi khẳng định máy hàn Merkel là dòng máy hàn que mini tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn máy hàn que mini loại nào tốt hãy liên hệ ngay Nam Vương để được tư vấn tốt nhất.

Tư Vấn Cách Chọn Máy Hàn Mini Gia Đình //www.suncityglobal.org/blog/cach-chon-may-han-mini-gia-dinh thanhlongk36 Mon, 16 Jul 2018 09:07:22 +0000 //www.suncityglobal.org/?post_type=blog&p=926447 Trong cuộc sống hàng ngày nhiều khi chúng ta cần hàn gắn, nối những thiết bị bằng kim loại như sắt, thép, inox lại với nhau. Sẽ rất bất tiện nếu lúc nào cũng phải mang đến cửa hàng hàn chuyên dụng. Đó là lý do vì sao máy hàn mini gia đình ra đời. […]

Trong cuộc sống hàng ngày nhiều khi chúng ta cần hàn gắn, nối những thiết bị bằng kim loại như sắt, thép, inox lại với nhau. Sẽ rất bất tiện nếu lúc nào cũng phải mang đến cửa hàng hàn chuyên dụng. Đó là lý do vì sao máy hàn mini gia đình ra đời. Sau đây, chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn máy hàn mini gia đình tốt nhất.

Trước tiên để biết cách chọn được máy hàn mini gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng và công suất hợp lý thì chúng ta cần biết cấu tạo, phân loại của chúng. Hiểu biết về sản phẩm chính là là cơ sở để chúng ta lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Máy hàn mini gia đình là gì?

Máy hàn mini gia đình là thiết bị được sử dụng để hàn gắn những đồ vật, dụng cụ bằng kim loại trong gia đình như khung võng inox, giàn phơi quần áo bằng kim loại …

máy hàn que ZX7 250 merkel 20

Hình Ảnh: Máy hàn điện tử mini gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển

Máy hàn dùng trong công nghiệp to, nặng, công suất lớn nên không phù hợp với thao tác sử dụng trong việc hàn những đồ vật gia đình. Vì thế, một loại máy hàn có kích thước nhỏ hơn, thiết kế gọn gàng, dễ cầm nắm, di chuyển, giúp cho thao tác hàn trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Loại máy đó gọi là máy hàn mini gia đình.

Dựa vào công nghệ chế tạo người ta chia ra làm hai loại máy hàn điện truyền thống và máy hàn điện tử inverter.

Ngày nay máy hàn điện tử được sử dụng rộng rãi nhờ những đặc điểm ưu việt và tính tiện dụng trong việc chạy bằng điện. Các máy hàn điện tử inverter công suất nhỏ khoảng 200A trở xuống thích hợp sử dụng trong điều kiện mạng lưới điện dân dụng nên chúng được nhiều gia đình lựa chọn.

Điểm khác biệt của máy hàn mini gia đình với máy hàn truyền thống

Những loại máy hàn truyền thống có đặc điểm là được cấu tạo như một máy biến thế hạ áp gồm 2 cuộn dây đồng (hoặc dây nhôm) đường kính lớn quấn riêng biệt chung quanh một lõi từ, vật liệu làm lõi từ là các lá thép kỹ thuật mỏng ghép lại với nhau.

Vì cấu tạo như vậy nên chúng có đặc điểm là kích thước lớn, cồng kềnh và tiêu tốn nhiều điện năng. Khi vận hành cho hiệu suất làm việc thấp và tiếng động cơ kêu to rất khó chịu.

Máy hàn điện tử được chế tạo khác biệt, khắc phục hầu như hoàn toàn những yếu điểm của máy hàn cũ. Loại máy hàn điện tử sử dụng công nghệ nghịch lưu tần số cao (kỹ thuật inverter) với thành phần chính bên trong máy là các linh kiện điện tử bán dẫn, biến áp xung …vì vậy kích thước của chúng rất gọn nhẹ, cơ động, hiệu năng sử dụng cao (60% duty cycle) và đặc biệt là rất tiết kiệm điện.

Máy hàn mini gia đình chính là sự biến đổi về kích thước và công suất điện phù hợp với yêu cầu hàn các đồ vật gia đình và an toàn dòng điện.

Một điểm khác biệt được đánh giá cao, như điểm cộng không thể thiếu khi nói về dòng máy hàn mini gia đình chính là khả năng tự điều chỉnh điện áp, khi điện áp đầu vào không đủ, máy hàn này vẫn hoạt động bình thường nhờ cơ chế thích ứng.

Cách chọn máy hàn mini gia đình

Từ những phân tích trên về đặc điểm, cấu tạo và sự khác biệt của máy hàn mini gia đình, chúng ta có thêm những thông tin cơ bản về sản phẩm, từ đó có thể lựa chọn dễ dàng máy hàn mini gia đình phù hợp.

máy hàn mini giá rẻ

Hình Ảnh: Lựa chọn máy hàn phù hợp với nhu cầu sử dụng để đem lại hiệu quả kinh tế

Chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách chọn máy hàn mini gia đình theo những tiêu chí sau:

Nhu cầu sử dụng

Máy hàn dùng trong gia đình sẽ dùng chung dòng điện với điện gia đình vì vậy khi bạn có nhu cầu sử dụng hàn những thiết bị, vật dụng trong gia đình thì nên lựa chọn loại máy có công suất nhỏ từ 3,6KVA đến 4,9KVA.
Mức công suất này vừa đảm bảo an toàn điện năng vừa không gây lãng phí điện.

Trọng lượng máy hàn

Vì nhu cầu dịch chuyển của con người trong cuộc sống là rất lớn, nên khi lựa chọn máy hàn mini trong gia đình bạn nên chọn loại có trọng lượng nhỏ, có thể dễ dàng di chuyển bằng cách xách tay hoặc mang theo trên vai.

Chất lượng, chính hãng

Giống như các dòng sản phẩm khác, chất lượng và sự chính hãng cũng là những tiêu chí để bạn đánh giá và lựa chọn khi mua. Với máy hàn mini gia đình, điều đó cũng không ngoại lệ.

Máy hàn mini gia đình chính hãng, chất lượng cao sẽ đáp ứng những yêu cầu về công suất, hiệu quả làm việc, độ bền sản phẩm và tính tiết kiệm điện. Do đó, mua thiết bị tại những nhà sản xuất có tên tuổi, uy tín thì máy hàn mini gia đình bạn cũng sẽ có chất lượng đảm bảo.

Đó là lý do vì sao khách hàng khi tìm mua máy hàn mini gia đình lại luôn quan tâm đến địa chỉ bán hàng tin cậy. Và công ty chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối các loại máy hãng chính hãng, giá hợp lý. Gọi ngay cho chúng tôi khi bạn muốn mua máy hàn mini gia đình: …

Baidu
map